Home Ebook 1000 Reading Comprehension Practice Test Items for the New TOEIC Test PDF

1000 Reading Comprehension Practice Test Items for the New TOEIC Test PDF

1000 Reading Comprehension Practice Test Items for the New TOEIC Test PDF
Sách 1000 Reading Comprehension Practice Test Items for the New TOEIC Test PDF

Cuốn sách Jim’s Toeic – 1000 Reading Comprehension Practice Test Items For The New TOEIC Test sẽ là nguồn tài liệu giúp các bạn rèn luyện và nâng cao kỹ năng làm bài Reading của mình một cách hiệu quả. Hãy cùng JES tìm hiểu về quyển sách 1000 Reading Comprehension “đỉnh của chóp” này nhé!

Giới thiệu về sách 1000 Reading Comprehension

  • Công ty phát hành: Nhân Trí Việt
  • Ngày xuất bản: 2012-08-24 00:00:00
  • Kích thước: 20 x 28.5 cm
  • Số trang: 332
  • Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM
  • Định dạng file: Pdf

1000 Reading Comprehension Practice Test là sách luyện thi TOEIC có mức độ tương đối khó, nằm trong bộ sách Jim’s TOEIC nổi tiếng lừng danh. Sách sẽ giúp bạn rèn luyện kỹ năng reading, song song với đó là quyển 1000 Listening Comprehension để luyện kỹ năng listening.

Ngoài 2 quyển sách Jim’s TOEIC 1000, tác giả Jim Lee còn xuất bản bộ sách TOEIC TRAINING COMPREHENSION 860 2 quyển cho reading và listening. Sách dành cho những bạn có mục tiêu điểm cao nhất trong TOEIC và cũng chỉ phù hợp với những bạn TOEIC 700+.

Bên cạnh đó, JES xin giới thiệu đến các bạn một số đầu sách luyện thi TOEIC cực hay rất đáng để bạn tham khảo như: Sách TOEIC 950, Economy TOEIC, Succeed in TOEIC, New Economy TOEIC, New ear & new eye of the TOEIC hay Taking The TOEIC Skills and Strategies

Nội dung trong sách 1000 Reading Comprehension
Nội dung trong sách 1000 Reading Comprehension

Review chi tiết về sách 1000 Reading Comprehension

Sách 1000 Reading Comprehension phù hợp với ai?

Bộ sách Jim’s Toeic 1000 Reading Comprehension Practice Test Items for the New TOEIC Test là một trong những bộ sách luyện reading TOEIC khá nổi tiếng. Sách phù hợp với những bạn đang ôn thi TOEIC và muốn thực hành nhiều hơn để nâng cao kỹ năng làm bài của mình.

Bộ tài liệu 1000 Reading Comprehension cung cấp các đề thi bám sát với format đề thi TOEIC thực tế. Nhờ đó mà các bạn có thể thử test trình độ của mình, đồng thời làm quen được các dạng đề mà một bài thi TOEIC thường có.

Nội dung sách 1000 Reading Comprehension giới thiệu những gì?

Khi đề cập đến cuốn sách luyện đề New TOEIC, thì Jim’s TOEIC 1000 Reading Comprehension Practice Test Items For The New TOEIC Test là một trong những cuốn sách luyện đề cực hay mà bạn không nên bỏ qua. Sách được biên soạn với 1000 câu hỏi thường gặp trong đề thi New TOEIC. Ngoài ra, sách còn có phần đáp án để người học tự chấm điểm và đánh giá năng lực học tập của mình.

Bộ tài liệu Jim’s TOEIC 1000 gồm 2 quyển đó là Jim’s TOEIC 1000 RC và Jim’s TOEIC 1000 LC. Mức độ khó mà các đề thi TOEIC trong 2 quyển sách này gần 99% so với đề thi TOEIC thật.

Giọng đọc trong quyển 1000 Reading Comprehension gồm nhiều giọng khác nhau của các nhân vật đến từ nhiều quốc gia, đây chính là cơ hội tốt để bạn rèn luyện kỹ năng nghe và không còn bỡ ngỡ vì phát âm khác nhau của các câu hỏi trong phần thi TOEIC Listening.

Nhiều bạn làm các bài test trong quyển sách Jim’s TOEIC 1000 xong thấy toát mồ hôi và thấy không đủ tự tin để tham gia kỳ thi thật. Đừng lo lắng! Trên thực tế thì độ khó của sách luyện thi TOEIC này cao hơn một chút so với đề thi thật, và có sử dụng nhiều từ mới, bạn chỉ cần nắm vững cấu trúc ngữ pháp và cấu trúc câu tốt là có thể làm đúng 30/40 câu.

Part 6 và Part 7 của sách 1000 Reading Comprehension pdf có nội dung dài hơn đề thi thật nhưng từ vựng cũng như cách hỏi khá giống với bài thi TOEIC thực tế. Nếu bạn có thể làm tốt các đề trong sách thì chúng tôi tin rằng bạn sẽ đạt được kết quả cao trong kỳ thi TOEIC sắp tới.

Ưu điểm của sách 1000 Reading Comprehension

  • Nội dung sách được thiết kế logic, dễ hiểu
  • Trang bị cho người học nhiều đề thi bám sát đề thi TOEIC thực tế
  • Có nhiều giọng đọc khác nhau giúp người học rèn kỹ năng Listening

Nhược điểm của sách 1000 Reading Comprehension

  • Tài liệu luyện thi TOEIC này không có phần giải thích chi tiết tại sao chọn đáp án này mà không chọn đáp án kia. Do đó, sách chỉ phù hợp với những bạn đã có kiến thức TOEIC vững chắ
  • Sách được biên soạn bằng tiếng Anh 100% nên những bạn mới bắt đầu ôn thi TOEIC sẽ gặp không ít khó khăn.

Nút tải

Trên đây là những thông tin chia sẻ về sách 1000 Reading Comprehension Practice Test Items For The New TOEIC Test. JES hy vọng bộ sách này sẽ giúp bạn sớm chinh phục được điểm số TOEIC như mong đợi.

Câu Hỏi Thường Gặp:

Sách 1000 Reading Comprehension có độ khó cao không?

Sách 1000 Reading Comprehension tương đối khó nên sách phù hợp với bạn có mục tiêu 700+ điểm TOEIC.

Sách 1000 Reading Comprehension có đáp án kèm theo không?

Sách Jim’s Toeic - 1000 Reading Comprehension Practice Test Items For The New TOEIC Test có đáp án kèm theo ở cuối sách.

Sách 1000 Reading Comprehension PDF có phụ đề tiếng Việt không?

Không, sách 1000 Reading Comprehension được biên soạn bằng tiếng Anh 100%.

Ms Nhung TOEIC hiện đang dạy TOEIC tại nhà ở TPHCM, từng tốt nghiệp Trường Đại học Sư Phạm Thành Phố Hồ Chí Minh và đảm nhận vị trí giáo viên TOEIC ở nhiều trung tâm như: Trung tâm Anh ngữ UP, Trung tâm Anh ngữ Benzen... Ms Nhung TOEIC với mong muốn giúp người học tiếp cận với nhiều đầu sách học tiếng Anh hay và hiệu quả. Cùng Ms Nhung đón đọc và dowmload các sách học tiếng Anh hay tại đây