Home Ebook Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục [PDF]

Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục [PDF]

Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục [PDF]
Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục [PDF]

Cuốn Những đòn tâm lý trong thuyết phục PDF được viết dựa trên 35 năm thực hiện nghiên cứu dựa vào bằng chứng trên những hiện tượng điều khiển và thao túng của Tiến sĩ Robert B. Cialdini – giáo sư trong cả ngành tâm lý và tiếp thị. Để hiểu hơn về nội dung cuốn sách, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

Review nội dung sách Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục

Tại sao những người có sức thuyết phục đến mê hoặc luôn là người làm chủ Trò chơi Thuyết phục? Đâu là những động lực vô hình đằng sau thứ sức mạnh thôi thúc con người chúng ta đồng thuận với người khác? Những thủ thuật được các bậc thầy thuyết phục vận dùng tài tình là gì, làm thế nào đánh bại được các thủ thuật đó – đồng thời biến chúng thành “vũ khí bí mật” mà chỉ có bạn biết được.

Với Ebook Những đòn tâm lý trong thuyết phục, bạn sẽ có lời giải đáp cho những câu hỏi ấy. Trong cuốn sách hay đầy tuyệt vời này, nhà tâm lý học nổi tiếng Robert B. Cialdini tiết lộ 6 “vũ khí” có tầm ảnh hưởng đầy uy lực như: cam kết và nhất quán, đáp trả, khan hiếm, uy quyền, bằng chứng xã hội và thiện cảm. Mỗi loại lại bị chi phối bởi một số nguyên tắc tâm lý cơ bản được điều khiển bởi hành vi của con người và nhờ đó mà tạo nên sức mạnh cho mỗi một thủ thuật. Đặc biệt khi chúng được kết hợp với nhau, chúng sẽ tạo ra tầm ảnh hưởng vô cùng lớn.

Hãy sở hữu kho vũ khí đó để có thể trở thành người làm chủ Trò chơi Thuyết phục. Bạn sẽ không bao giờ nói “đồng ý” nếu bạn thật sự muốn nói “không”, và bạn sẽ không ngừng ngạc nhiên với khả năng gây ảnh hưởng lớn lên trong tiềm thức bạn từng ngày.

Sách gồm có 7 chương:

  • Chương 1: “Vũ khí” gây ảnh hưởng
  • Chương 2: Nguyên tắc đáp trả
  • Chương 3: Nguyên tắc cam kết và nhất quán
  • Chương 4: Nguyên tắc bằng chứng xã hội
  • Chương 5: Nguyên tắc thiện cảm
  • Chương 6: Nguyên tắc uy quyền đồng thuận
  • Chương 7: Nguyên tắc khan hiếm

Phần kết: Ảnh hưởng tức thì. Làm chủ nghệ thuật thuyết phục

Review về nội dung sách Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục
Nội dung sách Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục

Hẳn đã có lúc bạn gặp những người có hành động và lời nói đầy sức mê hoặc khiến bạn như rơi vào vòng xoáy ảnh hưởng, bị thao túng tâm lý, bị dẫn dắt theo những ý tưởng, niềm tin của họ. Có lẽ bạn cũng không ít lần băn khoăn tự hỏi điều gì làm nên quyền uy của những bậc thầy thuyết phục đó. Câu trả lời chính là: vì họ biết cách thu hút mọi người, biết cách lay chuyển và biến những người phản đối hoặc chưa theo thành người ủng hộ dựa trên các nguyên tắc tâm lý trong nghệ thuật thuyết phục. Điều gây ấn tượng không chỉ ở cách họ sử dụng sức thu hút dễ dàng và tài hùng biện để có thể thuyết phục người khác đồng thuận với mình, mà còn ở chỗ họ làm cho người khác cảm thấy hào hứng khi làm vậy. Họ xứng đáng là những chuyên gia thuyết phục hàng đầu.

Không chỉ có các chuyên gia thuyết phục mới biết và áp dụng những nguyên tắc trong nghệ thuật thuyết phục. Trong các mối quan hệ thường ngày với bạn bè, người yêu, hàng xóm, đồng nghiệp, đối thủ, khách hàng, chúng ta vẫn thường áp dụng các nguyên tắc tâm lý gây ảnh hưởng lên người khác, chúng ta chưa am hiểu tường tận để tận dụng tối đa sức mạnh của các “vũ khí” có độ sát thương cao này.

Trong sách Những đòn tâm lý trong thuyết phục PDF, tiến sĩ tâm lý Robert Cialdini đã chỉ ra và phân tích 6 nguyên tắc tâm lý trong nghệ thuật thuyết phục như: sự đáp trả, sự nhất quán, bằng chứng xã hội, thiện cảm, uy thế và sự khan hiếm. Đây là những nguyên tắc tâm lý ảnh hưởng cũng như bị chi phối đến những quyết định, lựa chọn của con người. Minh chứng cho mỗi nguyên tắc đó là các ví dụ rất thiết thực và sinh động.

Trong thời đại thông tin bùng nổ, việc lĩnh hội nghệ thuật thuyết phục đang ngày càng ảnh hưởng đến thành công cá nhân. Đặc biệt, nó trở nên quan trọng vô cùng đối với những người mà sức thu hút và khả năng diễn thuyết là yếu tố không thể thiếu như các nhà lãnh đạo, nhân viên bán hàng, giám đốc, nhà quản lý, quảng cáo, marketing, v.v…

Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục Ebook là một trong các cuốn sách được đánh giá rất cao trên thế giới: nằm trong top bestseller của tạp chí New York Times, và danh sách “75 cuốn sách kinh doanh trí tuệ nhất” trên tạp chí Fortune. Cùng một số cuốn sách khác đã xuất bản về chủ đề này như: Sức mạnh thuyết phục của Kurt W. Mortensen, Bạn có thể đàm phán bất cứ điều gì của Herb Cohen, Phong thái của bậc thầy thuyết phục của Dave Lakhani, Lời Từ chối hoàn hảo của William Ury. Tin rằng cuốn sách sẽ thực sự hữu ích và có giá trị, giúp bạn biết cách gây ảnh hưởng lên cho người khác và đạt được điều mình muốn.

Download sách Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục PDF miễn phí

https://drive.google.com/drive/folders/1YG6PCL-fnyDnB5AWaYrWsT0qbsRzrVXV

Trên đây là những thông tin chia sẻ của JES về cuốn sách Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục. Chúc các bạn đọc sách vui vẻ và rút ra được những bài học đắt giá cho bản thân mình nhé!

Với niềm đam mê viết lách Thu Nỡ mong muốn mang đến cho độc giả những thông tin hay và hữu ích về các sách luyện thi TOEIC, sách luyện thi IELTS, sách học tiếng Trung, tiếng Nhật...