Home Ebook Đọc Vị Khách Hàng [PDF]

Đọc Vị Khách Hàng [PDF]

Đọc Vị Khách Hàng [PDF]
Giới thiệu sách Đọc Vị Khách Hàng

Đọc Vị Khách Hàng PDF sẽ phơi bày thực tế của quá trình mua và bán như thế nào để thành công cũng như là thuận lợi nhất. Vì mỗi người là một cá nhân, họ sẽ phản ứng với các kỹ thuật bán hàng khác nhau. Nên hãy xem thử bản thân mình thuộc dạng nào trong nội dung của quyển sách này nhé.

1. Giới thiệu sách Đọc Vị Khách Hàng

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn có thể thay đổi một chút cách tiếp cận bán hàng của mình với khách hàng ngay lập tức tăng doanh số bán hàng tăng 10–20%? Đọc Vị Khách Hàng sẽ cho bạn thấy bức tranh chân thật nhất về quá trình thực hiện điều này.

Chỉ tồn tại bốn phong cách mua hàng phổ biến thường bắt gặp nhất trên thị trường. Do đó, tỷ lệ thành công của bạn chắc chắn sẽ tăng lên rất nhiều nếu bạn xác định rõ ràng phong cách mua hàng phù hợp cho khách hàng của mình. Sửa đổi thông điệp bán hàng của mình cho phù hợp với phong cách đó và lên chiến lược tiếp cận đúng đối tượng khách hàng mục tiêu nhắm đến.

Cuốn sách được sắp xếp thành một số chương ngắn gọn, dễ hiểu và được viết dưới dạng các cuộc đối thoại mở. Bạn có thể sửa đổi các tương tác và sở thích mua sắm của khách hàng bằng cách sử dụng các công cụ do Đọc Vị Khách Hàng PDF.

Trong cuốn sách, bạn sẽ tìm thấy:

  • Kỹ thuật xác định phong cách mua chính của một người.
  • Cơ sở để mỗi nhân viên bán hàng đưa ra quyết định về cách tiếp cận bán hàng.
  • Khi bán hàng theo kiểu thì nên và không nên làm gì.
  • Những sai lầm ngớ ngẩn thông thường của những người bán hàng sử dụng nhiều phương pháp khác nhau.
  • Dấu hiệu cho thấy chiến lược bán hàng bạn đã chọn là không hiệu quả.
Review sách Đọc Vị Khách Hàng
Review sách Đọc Vị Khách Hàng

2. Nội dung sách Đọc Vị Khách Hàng

“Trong suốt sự nghiệp của mình với tư cách là một nhà đào tạo kỹ năng bán hàng, tôi đã hướng dẫn học viên cách trở thành “nhà tư vấn mua hàng”. Người bán hàng sử dụng các kỹ thuật phong cách mua sắm có thể chiếm được lòng tin của khách hàng” – Mike Bosworth, tác giả của cuốn sách Giải pháp bán hàng.

Cuốn sách Đọc Vị Khách Hàng PDF được đánh giá rất đáng dành thời gian đọc. Giống như người kể chuyện của cuốn sách, tôi đã cho rằng đây sẽ chỉ là một cuốn sách dài dòng khác về các kỹ thuật bán hàng khi lần đầu tiên cầm đọc. Tuy nhiên, tôi không có thời gian để suy ngẫm về dòng suy nghĩ ban đầu sau đó. Cuốn sách rất xuất sắc, dễ khiến người đọc khá chi tiết, dễ hiểu và dễ nhớ. Điều đặt biệt là người đọc không cảm thấy mệt mỏi khi đọc sách vì nhịp điệu của các từ không quá chậm cũng không quá nhanh.

Phần lớn các vấn đề về dịch vụ khách hàng mà nhân viên bán hàng gặp phải đã được tác giả xem xét thông qua lời kể của cuốn sách. Từ đó câu chuyện (và tác giả) hướng người đọc đưa ra kết luận bằng cách sử dụng thông tin đã học trước đó. Khám phá câu trả lời cho những câu hỏi mà không ai có trước khi đọc cuốn sách bằng cách theo dõi cốt truyện thật chi tiết.

Cuốn sách Đọc Vị Khách Hàng chắc chắn là rất cần thiết cho những người bán hàng. Ngoài ra, đây là một cuốn sách hữu ích để nâng cao kỹ năng giao tiếp, theo lời của Nguyễn Ngọc Thùy Trang.

“Tôi rất vui vì đã mua cuốn sách này! – Mặc dù tôi đã nghe nói về cuốn sách này một thời gian, nhưng tôi vẫn chưa mua nó vì lo lắng rằng nó sẽ chứa đầy những khái niệm vô nghĩa. Tuy nhiên, sau khi đọc nó, tôi vô cùng hạnh phúc với những điều mình học được cũng như kinh nghiệm có được.

Với tư cách là một thành viên của nhóm C, hãy để tôi rút ra những điều sau:

  • Lời văn trong sáng, dễ hiểu, ngắn gọn.
  • Có những trường hợp cụ thể, áp dụng được, giúp bạn bớt khô khan và dễ đi vào giấc ngủ hơn.
  • Phân tích vấn đề theo chiều sâu và chiều rộng.
  • Lê Huỳnh Trang khẳng định: “Có bảng rõ ràng kèm theo để bạn đọc tiện thực hành, cũng như thực hiện theo phương pháp.

Đọc giả Nguyễn Thị cho biết: “Đáng đọc – Có nhiều khách hàng, cũng có nghĩa là có nhiều góc nhìn. Do đó, việc tuân thủ tất cả các quan điểm của khách hàng là vô cùng khó khăn. Kết quả là, cuốn sách Đọc Vị Khách Hàng PDF đã được trình bày một cách rất thực tế. Tôi cần phải dự đoán phản ứng của người tiêu dùng tốt hơn trước khi có thể hành động phù hợp hơn. Cuốn sách được viết với phong cách ngắn gọn, rõ ràng và dễ hiểu. Rõ ràng là nếu bạn nghiên cứu cuốn sách đúng cách và thực hành thường xuyên, bạn sẽ đạt được kết quả xuất sắc. Hi vọng tác giả sẽ cho ra đời nhiều cuốn sách hay như thế này.”

“Tôi lấy gợi ý trong cuốn sách, vì công việc của tôi là tiếp xúc với người tiêu dùng, tôi nên học cách hiểu họ để dù chỉ mới biết sơ qua, tôi cũng có thể hiểu được nguyện vọng và mục tiêu của họ. Điều thực sự khiến tôi hài lòng là nội dung tập trung vào các kỹ năng thực tế chứ không phải những lời hoa mỹ, bóc phét.” theo Phạm Yến.

https://drive.google.com/drive/u/0/folders/1rvFprmgFR7dL6m4IS7Nm-etEPMeWCbHt

Cuốn sách Đọc Vị Khách Hàng PDF bỏ qua rất nhiều lý thuyết vô nghĩa và thay vào đó đi sâu vào một số ứng dụng đơn giản, trong thế giới thực tế. Có lẽ vì vậy mà lượng đọc giả yêu thích cũng ngày một nhiều hơn và tựa sách cũng trở nên nổi tiếng hơn. Cám ơn bạn đã đọc và tải tài liệu sách của Jes.edu, chúc bạn có một ngày đọc sách thật vui và ý nghĩa.

Câu Hỏi Thường Gặp:

Tác giả của sách Đọc Vị Khách Hàng là ai ?

Tác giả Michael Wilkinson, người đã dành thời gian và công sức để biên soạn ra quyến sách Đọc Vị Khách Hàng. Mong muốn truyền tải toàn bộ kiên thức, kinh nghiệm và trải nghiệm trong suốt quá trình làm nghề của mình.

Nội dung của sách Đọc Vị Khách Hàng PDF là gì ?

Chủ đề được bốn phong cách mua hàng phổ biến thường bắt gặp nhất trên thị trường. Cuốn sách được sắp xếp thành một số chương ngắn gọn, dễ hiểu và được viết dưới dạng các cuộc đối thoại mở nhắm đến cách thuyết phục khách hàng mục tiêu.

Lê Anh Tiến là người sáng lập và chủ biên của trang web JES.EDU.VN. Từ năm 2011 tới nay ông làm việc trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh và công nghệ thông tin. Quý đọc giả nếu có góp ý hoặc phản ánh vui lòng liên hệ qua fanpage của JES tại https://www.facebook.com/jes.edu.vn