Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ PDF

0
148
Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ PDF
Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ PDF

Cuốn sách Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ PDF (Delivering Knock Your Socks Off Service) là một trong những tác phẩm nổi tiếng của hai tác giả Ron Zemke, Kristin Anderson. Nội dung sách chia sẻ với các bạn đọc về những kinh nghiệm của tác giả trong dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo được rút ra từ 15 năm kinh nghiệm của tác giả. Để hiểu hơn về sách, hãy cùng JES tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Review về nội dung sách Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ

Cuốn sách Dịch vụ sửng sốt khách hàng sững sờ PDF sẽ chia sẻ đến bạn đọc về những kinh nghiệm của tác giả trong dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo được đúc kết từ 15 năm kinh nghiệm trong quan sát và làm việc với hàng nghìn khách hàng.

Cho dù bạn mới vào nghề hay là chuyên gia lão luyện về dịch vụ khách hàng, thì cuốn sách này cũng sẽ đưa ra cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất trong việc thực hiện cũng như duy trì dịch vụ khách hàng một cách hoàn hảo cho doanh nghiệp của mình.

Dịch vụ sửng sốt, khách hàng sững sờ PDF được bán ra với hơn nửa triệu bản, thuộc top những sách Dịch vụ hiệu quả của Amacom mà bất kỳ một người kinh doanh nào cũng muốn sở hữu, đặc biệt là đối với những người mới bắt đầu công việc kinh doanh. Cuốn sách là chỉ dẫn đầy đủ với các thủ thuật, nguyên tắc và chiến lược nhằm mang đến một dịch vụ khách hàng hoàn hảo.

Nội dung sách không giống như những cuốn sách dịch vụ khách hàng khác chỉ tập trung chủ yếu vào yếu tố chính là quản lý hiệu quả dịch vụ khách hàng, Dịch vụ sửng sốt khách hàng sững sờ Ebook cung cấp đầy đủ những thông tin giá trị cho nhân viên dịch vụ – những người trực tiếp làm việc với khách hàng. Cuốn sách đã chỉ ra cho người đọc thấy rằng trong một tổ chức quy mô lớn, bạn cũng sẽ có cơ hội là người duy nhất tương tác trực tiếp với khách hàng. Do đó, khách hàng sẽ đánh giá tổ chức của bạn dựa vào là những cuộc giao dịch, trao đổi với bạn. Ngoài ra, trong cuộc cạnh tranh thu hút khách hàng, một trong những yếu tố quan trong nhất chính là bản thân mỗi cá nhân.

Review về nội dung sách Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ
Review về nội dung sách Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ

Bên cạnh đó, cuốn sách Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ cũng đưa ra những ý tưởng tuyệt vời để người đọc cải thiện kỹ năng giao tiếp với khách hàng, cho dù là gặp mặt trực tiếp, giao tiếp qua thư điện tử hay qua điện thoại. Bạn đọc cũng sẽ học hỏi được những kỹ thuật, chiến lược để trở thành một người tinh tế và mềm dẻo trong việc giải quyết vấn đề khó khăn nhất một cách khéo léo. Từ trước đến nay, chúng ta chỉ chú tâm trong việc tháo gỡ vấn đề thì cuốn sách này lại đề cập đến dịch vụ khách hàng hoàn hảo tập trung cả vào nhân tố con người – nắm bắt tâm lý, giải đáp thắc mắc và làm thỏa mãn nhu cầu của mọi đối tượng.

Dịch vụ khách hàng hoàn hảo được tác giả định nghĩa là sự tin cậy, sẵn sàng đáp ứng, đảm bảo và hơn cả là sự thấu hiểu và đồng cảm của khách hàng. Mỗi nhân viên trong công ty không chỉ đơn thuần là người cung cấp cho khách hàng sản phẩm tốt nhất, mà còn là người trực tiếp mang đến hình ảnh tốt cho công ty. Họ chính là nhân tố quyết định cho một dịch vụ khách hàng tuyệt vời và hoàn hảo. Và một tập thể vững mạnh, đoàn kết chính là chìa khóa để mở ra cánh cửa “dịch vụ hoàn hảo”.

Giá trị của cuốn sách Dịch vụ sửng sốt khách hàng sững sờ PDF nằm ở những chỉ dẫn ngắn gọn, đơn giản nhưng chính xác, thông qua những kinh nghiệm thực tế được chính tác giả và cộng sự đã dày công quan sát, nghiên cứu và thu nhập trong nhiều năm. Ebook Dịch vụ sửng sốt, khách hàng sững sờ thực sự là một cẩm nang tuyệt vời chứa đựng những bí quyết tuyệt vời cho dịch vụ khách hàng hoàn hảo, phục vụ cho nhiều đối tượng độc giả, từ nhân viên cho đến cấp quản lý, lãnh đạo, và chính các khách hàng. Với lối viết lôi cuốn, hài hước, cùng rất nhiều hình ảnh minh họa sinh động, cụ thể giúp cho các độc giả dễ hiểu và tự rút ra được những nguyên tắc phù hợp với bản thân cũng như công việc của mình.

Link download sách Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ PDF

https://drive.google.com/file/d/1LpPfLErokLFiUznnrre3nyb7GxpGjvJu

⭐️⭐️⭐️ File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén chỉ tốn 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, coi như giúp lại mình chút công sức tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật nên các bạn hoàn toàn yên tâm, nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn!

Hướng dẫn lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: cho thuê xe tải
  • Bước 3: Vào trang web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới tìm “Mã giải nén” ở gần cuối bài viết. Dãy số 88888xxxxxx chính là pass giải nén mà bạn đang tìm.

Cuốn sách Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ PDF hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn đọc những bài học hữu ích trong việc mang đến một dịch vụ khách hàng hoàn hảo. Chúc các bạn đọc sách vui vẻ.

Câu Hỏi Thường Gặp:

Tác giả của cuốn sách Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ là ai?

Cuốn sách Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ (Delivering Knock Your Socks Off Service) là một trong những tác phẩm nổi tiếng của hai tác giả Ron Zemke, Kristin Anderson.

Cuốn sách Dịch vụ sửng sốt khách hàng sững sờ mang đến cho người đọc điều gì?

Cuốn sách sẽ chia sẻ đến bạn đọc về những kinh nghiệm của tác giả trong dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo được đúc kết từ 15 năm kinh nghiệm trong quan sát và làm việc với hàng nghìn khách hàng.

File download sách Dịch vụ sửng sốt khách hàng sững sờ google drive phải không?

Đúng, file download Ebook Dịch vụ sửng sốt khách hàng sững sờ PDF google drive để có tốc độ tải nhanh và không gặp quảng cáo.

5/5 - (1 bình chọn)