Đến Starbucks mua cà phê cốc lớn PDF được viết bởi nhà kinh tế học bình dân của Nhật Bản Yoshimoto Yoshio. Đây là một cuốn sách lý giải một cách chân thực và dễ hiểu nhất về những hiện tượng kinh tế diễn ra trong đời sống thường ngày của chúng ta. Để hiểu hơn về nội dung sách, hãy cùng JES tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau đây “Download sách Đến Starbucks Mua Cà Phê Cốc Lớn PDF miễn phí” sau đây
Review về nội dung sách Đến Starbucks Mua Cà Phê Cốc Lớn
Đến Starbuck mua cà phê cốc lớn PDF không đơn thuần là một cuốn sách nói về hãng cà phê Starbuck, mà còn là một cuốn sách hay dạy bạn cách trở thành một người tiêu dùng thông minh. Một cuốn sách có nội dung chuyên sâu về những quyết định mua bán, tài chính cá nhân hàng ngày nhưng không hề khô khan mà rất lôi cuốn và sinh động cực kỳ.
Khi bước chân vào một cửa hàng Starbucks, bạn có dự định mua cà phê cỡ nào? Cỡ lớn, vừa hay nhỏ? Lựa chọn của bạn sẽ chỉ “có lợi” nhất cho bản thân mình hay cũng sẽ mang lại lợi nhuận tối đa cho cửa hàng?
Cũng giống như thắc mắc của người tiêu dùng về những loại cà phê chuẩn vị Starbucks, chúng ta, với tư cách là những người tiêu dùng “thông thái” cũng từng băn khoăn về vấn đề này, “Tại sao cùng một sản phẩm nhưng ở các cửa hàng khác nhau thì cũng có mức giá khác nhau?” Ví dụ, cùng là chiếc áo sơ mi của một nhãn hiệu khi được bán ở một cửa hàng trên phố thì có mức giá khác, còn khi trưng bán trong một sạp nhỏ ở chợ thì có giá khác.
Ngày nay, khi xã hội ngày một phát triển mạnh mẽ, khách hàng ngày càng được phục vụ bởi các sản phẩm đa dạng chủng loại, mẫu mã, kiểu dáng… đồng thời chính khách hàng là người đưa ra quyết định mua hàng.
Nhưng chúng ta, với tư cách là “nhà tiêu dùng thông thái” liệu có thực sự thông thái khi mua hàng hay không, chúng ta biết bao nhiêu về giá trị sản phẩm và liệu giá trị đó có tương xứng với giá thành, tức số tiền mà bạn bỏ ra để sở hữu được nó.
Thông qua cuốn sách Đến Starbuck mua cà phê cốc lớn Ebook, tác giả sẽ cung cấp những đáp án rõ ràng cho từng thắc mắc trên. Bằng những phân tích kỹ lưỡng, sâu sắc, chi tiết, tác giả của cuốn sách sẽ đứng từ quan điểm “chi phí” đặc biệt là chi phí về công sức và thời gian để phân tích nhiều hiện tượng trong cuộc sống qua các ví dụ gần gũi và thân quen.
Khi đọc qua cuốn sách Đến Starbucks Mua Cà Phê Cốc Lớn PDF sẽ giúp người đọc có một cái nhìn khá mới mẻ, đầy thú vị về những sản phẩm hằng ngày mà chúng ta sử dụng, về việc chúng ta có thực sự là “một người tiêu dùng thông minh” hay chưa? Với triết học Mác, ta biết đến các giá trị thặng dư trong xã hội nhưng đó chỉ kiến thức suông. Nhưng giờ đây ta đã hiểu và nhìn thấy nó ngay trong các sản phẩm thực tế hằng ngày. Cuốn sách này giúp người đọc thay đổi tư duy về việc tiêu tiền, về cách chúng ta tiêu dùng thông minh và sáng suốt.
Mục lục của cuốn sách Đến Starbucks Mua Cà Phê Cốc Lớn
- Chương 1: Nên mua trà xanh đóng chai ở cửa hàng tiện lợi hay siêu thị?
- Chương 2: Tại sao các mặt hàng như tivi và máy chụp ảnh kỹ thuật số ngày càng rẻ hơn?
- Chương 3: Bán sản phẩm ở mức giá tối đa mà mỗi khách hàng chấp nhận trả.
- Chương 4: Tại sao các gói dịch vụ cho điện thoại lại phức tạp và sự phức tạp đó có mục đích gì?
- Chương 5: Khi mua cà phê ở STARBUCKS, ta nên chọn cỡ nào?
- Chương 6: Bí mật về giá rẻ của cửa hàng đồng giá.
- Chương 7: Tại sao việc điều chỉnh chênh lệch thu nhập lại khó khăn?
- Chương 8: Chính sách khám chữa bệnh miễn phí cho trẻ em liệu có thực sự tích cực trong việc nuôi dưỡng chúng?
- Chương cuối: Những câu chuyên gần gũi trong cuộc sống hằng ngày.
Link download sách Đến Starbucks Mua Cà Phê Cốc Lớn PDF
https://drive.google.com/drive/u/0/folders/1YQ9NqIJdMLjs8coNGyUAMNKh3Te55mT8
Trên đây là những thông tin chia sẻ của JES về cuốn sách Đến Starbucks mua cà phê cốc lớn PDF. Chúc các bạn đọc sách vui vẻ và nếu có điều kiện hãy mua bản gốc của sách để ủng hộ tác giả bạn nhé!