Cuốn sách Đánh cắp ý tưởng PDF tập hợp những bí quyết độc đáo và hay nhất, đồng thời cũng là kinh nghiệm hơn 30 năm trong lĩnh vực marketing của tác giả Steve Cone. Vậy nội dun sách mang đến cho người đọc những bài học và thông điệp nào có giá trị? Hãy cùng JES khám phá trong bài review sau đây.
Giới thiệu về sách Đánh Cắp Ý Tưởng
Những ý tưởng độc đáo thật sự hữu ích và trên thực tế là bạn hoàn toàn có thể đánh cắp để áp dụng nhằm cải thiện và nâng cao hiệu quả trong chiến lược Marketing, xây dựng thương hiệu cũng như kinh doanh hiệu quả.
Và đây là lời mở đầu trong cuốn sách Đánh Cắp Ý Tưởng Ebook: “Đã nhiều năm nay, tại thành phố New York vẫn lan truyền câu chuyện kể về lần gặp mặt đầu tiên giữa Arnold Schwarzenegger và Woody Allen. Hai người tình cờ gặp nhau trong một bữa tiệc rượu sang trọng được tổ chức ở Manhattan. Khi đó, Woody cầm trong tay ly rượu, tiến về phía Schwarzenegger và hỏi: “Anh Arnold này, không biết phải mất bao lâu thì tôi mới giống như anh nhỉ?” Arnold trả lời ngay mà không chút ngần ngừ: “Hai thế hệ nữa.”
Không giống như Woody, bạn không nhất thiết phải đợi đến hai thế hệ để có thể thay đổi. Tôi đã tổng hợp vào cuốn sách Đánh Cắp Ý Tưởng PDF này những lời khuyên và ý tưởng thực tế, hữu ích của gần hai thế hệ và bạn chỉ mất 1 đến 2 giờ để có thể nắm bắt được chúng. Bạn sẽ nhận thấy rằng những khái niệm và ý tưởng trong cuốn sách này không được bất kỳ một trường lớp nào dạy, thậm chí ngay cả trong thực tế công việc của bạn. Sách có bố cục phân thành nhiều chương ngắn giúp bạn dễ dàng theo dõi và tác giả tin rằng nội dung cuốn sách đủ sức thu hút đê gây được ấn tượng với bạn.
Tác giả cho rằng lĩnh vực tiếp thị, đã nhiều năm nay thiếu bóng đi những ý tưởng có tầm vóc, mang tính thực tiễn để cá nhân bạn hay công ty bạn có thể ứng dụng thành công. Nếu từ bây giờ trở đi, bạn sử dụng cuốn sách Đánh Cắp Ý Tưởng này như một bí quyết tiếp thị hoặc để tham khảo như một tuyệt chiêu.
Hãy dành nhiều thời gian để thưởng thức các câu chuyện, học hỏi những phương pháp mà cuốn sách này đề cập đến và quan trọng nhất là: đừng ngần ngại đánh cắp những ý tưởng. Nên nhớ, đây là những bí quyết mà trước giờ chưa một ai dạy bạn và là tất cả những gì mà bạn cần để tỏa sáng trong lĩnh vực tiếp thị – ngay bây giờ chứ không cần phải đợi đến một hoặc hai thế hệ nữa! (Trích của Steven Cone).
Mục lục của cuốn sách Đánh Cắp Ý Tưởng:
- Chương 1: Ba bí mật quyết định sự thành công của một chiến dịch marketing
- Chương 2: Thế nào là thương hiệu? Điều gì tạo nên sự thành công cho thương hiệu? Quản lý thương hiệu ra sao?
- Chương 3: Cách tạo nên một ưu thế sản phẩm độc đáo (USP)
- Chương 4: Ba cách xây dựng một nhân vật đại diện nổi bật và dễ nhớ cho doanh nghiệp của bạn
- Chương 5: Bạn cần phải thấy được mới có thể đọc được
- Chương 6: Sự quan trọng và hiệu quả của cuốn brochure
- Chương 7: Những câu Slogan quảng cáo sống mãi với thời gian
- Chương 8: Tư duy tổng thể và hành động cụ thể… vào một điểm
- Chương 9: Sự kết hợp toàn diện sẽ giành chiến thắng trong các cuộc chiến thương trường cũng như trong tâm trí của khách hàng
- Chương 10: Lựa chọn vị trí tối ưu để tận dụng tối đa chi phí quảng cáo trên phương tiện truyền thông
- Chương 11: Chẳng ai mua thứ gì từ vị giáo sư người Anh
- Chương 12: Ba bài học quan trọng nhất về dịch vụ khách hàng mà bạn cần biết
- Chương 13: Nghệ thuật xây dựng các chương trình dành cho khách hàng trung thành một cách hiệu quả
- Chương 14: Ngạc nhiên chưa! Tất cả chúng ta đều già đi!
- Chương 15: Những ý tưởng đột phá lớn đến từ đâu?
- Chương 16: Mạng Internet: sự cường điệu và niềm hy vọng
- Chương 17: Sức mạnh của PR và hoạt động tài trợ
- Chương 18: Liên kết chính trị và quảng bá
- Chương 19: Tâm điểm của sự chú ý
- Chương 20: Khổng tử và sự thông thái
- Chương 21: Tận dụng tối đa năng lực các công ty quảng cáo
- Chương 22: Mười bí mật marketing bạn nên đánh cắp ngay!
- Chương 23: Hãy là tất cả những gì mà bạn có thể
Nội dung sách Đánh Cắp Ý Tưởng
Đánh Cắp Ý Tưởng (Steal these Ideals) – Steve Cone” là cuốn sách đúc kết những bí quyết hay và độc đáo nhất dựa vào 30 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực marketing của Steve Cone-Managing Director Brand Management & Marketing của Global Investment Bank and Financial Services: Citigroup.
Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành, Steve Cone đã chiếm cho mình một chỗ đứng vững chắc, có uy tín cao ở lĩnh vực quản lý marketing. Những điều được viết trong cuốn bí quyết Đánh Cắp Ý Tưởng PDF có sức hút lớn, súc tích cùng với giọng văn hài hước của Cone. Cuốn sách này sẽ giúp công việc Marketing của các bạn trẻ từ tẻ nhạt, buồn chán, bí bách, khó khăn trở nên nhiều màu sắc và lôi cuốn hơn nhiều.
Trước khi đọc cuốn sách, tác giả có 3 điều muốn nhắn nhủ đến bạn đọc:
- Điều thứ nhất: Cuốn sách này về Marketing nhưng không hề chứa đựng các định nghĩa khó hiểu hay các học thuật, thuật ngữ phức tạp. Mọi thứ đều được diễn đạt một cách dễ hiểu, đơn giản và trực tiếp.
- Điều thứ hai: bạn hãy chuẩn bị sẵn giấy bút trước khi đọc bài viết, cuốn sách vì sẽ có rất nhiều thứ bạn hay ho cần bạn note lại đấy. Và lúc mới đầu có lẽ bạn sẽ hơi khó hiểu tại sao lại đặt sách có tựa đề “Đánh Cắp Ý Tưởng”. Nhưng khi đọc xong rồi thì bạn có thể nhận ra và hiểu được ngụ ý tại sao sách có tựa đề như vậy.
- Điều thứ ba: Cuốn sách có thể đọc đi đọc lại nhiều lần mỗi khi bạn bí ý tưởng, có nhiều khía cạnh khác nhau để khai thác trong cuốn sách.
Link download sách Đánh Cắp Ý Tưởng PDF miễn phí
https://drive.google.com/drive/u/0/folders/1YdTh9Kz-5hNDRFuwz2gz4EZQYbztnd6q
Trên đây là những thông tin chia sẻ của JES về cuốn sách Đánh cắp ý tưởng PDF của tác giả Steve Cone. Chúc các bạn đọc sách vui vẻ và nếu có điều kiện hãy mua bản gốc của sách để ủng hộ tác giả bạn nhé!