22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing PDF là bí thuật kiếm tiền vô số cho nhiều doanh nghiệp, cho người làm kinh doanh và ngành tiếp thị quảng bá. Để có được một thương hiệu nổi tiếng đứng vững trên thị trường và tạo được uy tín, lòng tin khách hàng bắt buộc bạn phải nắm được quy trình chuẩn Marketing.
1. Giới thiệu 22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing
Tác giả AL Ries và Jack Trout là người đã biên soạn 22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing mong muốn rằng những thế hệ sau này sẽ đạt được những thành công vượt qua thành tích của ông. Sau nhiều năm nghiên cứu và áp dụng đạt thành tích cao nên các kiến thức, phương pháp trong sách vô cùng thực tế, dễ nắm bắt, dễ vận dụng, tỉ lệ thành công cao.
Nội dung chính của sách 22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing PDF đưa ra những quy luật giúp tạo ra được sự ấn tượng và thu hút chú ý, quan tâm từ khách hàng. Jes.edu xin giới thiệu một số tên quy luật có bên trong sách, còn áp dụng những quy luật này như thế nào vào chiến lược kinh doanh thực tế, những ví dụ mời bạn tải dữ liệu trong link đoạn tiếp theo nhé.
21 quy luật bên trong sách bao gồm:
- Bài 1 : Quy luật dẫn đầu
- Bài 2 :Quy luật về chủng loại sản phẩm
- Bài 3 : Quy luật về trí nhớ
- Bài 4 : Quy luật về nhận thức
- Bài 5 : Quy luật trọng tâm
- Bài ………….
2. Link download 22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing PDF
https://drive.google.com/drive/u/0/folders/1MPQqMmkTwLqm3edwHTamrPgcfri2BfU7
Những thông tin trên của sách 22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing PDF chỉ là một phần nhỏ trong 74 trang sách được tác giả AL Ries biên soạn. Còn những nội dung hấp dẫn bên trong đang chờ các doanh nhân trẻ tương lai khám phá. Mời bạn đọc tiếp trong link tải trên và chúc bạn có một buổi đọc sách vui vẻ. Đừng quên đánh giá 5 sao cho bài viết để Jes.edu có thêm động lực cung cấp nhiều tài liệu bổ ích hơn nữa nhé.