Home Ebook 2000 English collocations and idioms – Cô Trang Anh [PDF]

2000 English collocations and idioms – Cô Trang Anh [PDF]

2000 English collocations and idioms – Cô Trang Anh [PDF]
2000 English collocations and idioms - Cô Trang Anh

Quyển tài liệu 2000 English collocations and idioms PDF là nơi chứa đựng những hệ thống kiến thức từ cơ bản nến nâng cao, phương pháp học được ghi nhớ lâu và nhiều hơn. Cùng theo chân chúng tôi để xem nội dung bên trong có gì hấp dẫn mà lại thu hút lượng học viên nhiều đến vậy nhé.

1. Giới thiệu tài liệu 2000 collocations and idioms

Sách 2000 English collocations and idioms do tác giả Cô Trang Anh và cô Phạm Thị Kiều Anh biên soạn, đồng thời đây cũng là hai giáo viên bộ môn có thâm niên trong nghề nên học viên có thể hoàn toàn yên tâm. Với mong muốn các em sẽ tiếp cận được những câu thành ngữ mà người bản địa thường xuyên sử dụng từ đó khi giao tiếp sẽ tự tin hơn, thoải mái hơn và truyền tải được đúng nội dung cần truyền đạt.

Nội dung bên trong sách là những Collocation là cách các từ kết hợp với nhau để tạo thành từ có nghĩa mới, nếu bạn cố gắng giỏi phần này, tiếng Anh của bạn sẽ chính xác và hơn hết giống người bản ngữ. Idioms là thành ngữ, cũng là cách ghép các từ lại với nhau nhưng được hiểu theo nghĩa bóng thường dùng trong giao tiếp của người bản địa sử dụng rộng rãi.

2000 English collocations and idioms - Cô Trang Anh
Sách bao gồm 2000 collocations and idioms thông dụng

Nội dung sách bao gồm:

  • Phần 1: Giới thiệu chung về Collocations và idioms, cũng như hệ thống một số collocations và idioms thường gặp.
  • Phần 2: Hướng dẫn học Collocations và idioms theo chủ đề. Trong phần này có 27 chủ đề, mỗi chủ đề có 3 phần ( hệ thống, chủ đề, bài tập áp dụng ).
  • Phần 3: 550 câu trắc nghiệm tổng hợp và toàn bộ Collocations và idioms đã học.

https://drive.google.com/drive/folders/1PpByrcU4x1k288C-SLjhOjua5s3227h_

Vừa rồi là những chia sẻ về cuốn sách 2000 collocations and idioms rất bổ ích cho những ai muốn giao tiếp tốt hơn khi sử dụng Tiếng Anh. Mong rằng phương pháp và từ vựng bên trong sẽ bổ sung cho kho tàng kiến thức bên trong bạn được phong phú hơn, mở rộng cơ hội và được giao tiếp thuận lợi với người dân bản địa lúc cần. Chúc các bạn học tốt.

XEM THÊM: 1000 Collocations in 10 Minutes a Day (Full PDF + Audio)

Câu Hỏi Thường Gặp:

Nội dung sách 2000 english collocations - idioms là gì ?

Định nghĩa cho học viên biết Collocation là cách các từ kết hợp với nhau để tạo thành từ có nghĩa mới, nếu bạn cố gắng giỏi phần này, tiếng Anh của bạn sẽ chính xác và hơn hết giống người bản ngữ. Idioms là thành ngữ, cũng là cách ghép các từ lại với nhau nhưng được hiểu theo nghĩa bóng thường dùng trong giao tiếp của người bản địa sử dụng rộng rãi.

Tác giả sách 2000 english collocations - idioms là ai ?

Tác giả Cô Trang Anh và cô Phạm Thị Kiều Anh biên soạn ra đồng thời cũng là giáo viên bộ môn có thâm niên trong nghề nên học viên có thể hoàn toàn yên tâm.