Home Học tiếng Anh Ngữ pháp Tiếng Anh Nhân Viên Văn Phòng Tiếng Anh Là Gì?

Nhân Viên Văn Phòng Tiếng Anh Là Gì?

Nhân Viên Văn Phòng Tiếng Anh Là Gì?

Nhân viên văn phòng tiếng Anh gọi là officer
Bên dưới là những từ vựng liên quan tới Nhân viên văn phòng có thể bạn quan tâm:

  • Administration Dep’t: Phòng hành chính
  • Human Resource Dep’t (HR Dep’t): Phòng nhân sự
  • Training Dep’t: Phòng đào tạo
  • Marketing Dep’t: Phòng marketing, phòng tiếp thị
  • Sales Dep’t: Phòng kinh doanh, phòng bán hàng
  • Pulic Relations Dep’t (PR Dep’t): Phòng quan hệ công chúng
  • Customer Service Dep’t: Phòng chăm sóc khách hàng
  • Product Development Dep’t: Phòng nghiên cứu và phát triển sản phẩm
  • Accounting Dep’t: Phòng kế toán
  • Audit Dep’t: Phòng kiểm toán
  • Treasury Dep’t: Phòng ngân quỹ
  • International Relations Dep’t: Phòng quan hệ quốc tế
  • Local Payment Dep’t: Phòng thanh toán trong nước

Từ vựng chúng tôi cung cấp hôm nay liên quan đến chủ đề Nhân viên văn phòng tiếng Anh là gì?.

Vân Nhi tốt nghiệp khoa Ngữ Văn Anh trường Đại Học Khoa Học Xã Hội & Nhân Văn, đạt chứng chỉ TOEIC tại IIG Việt Nam. Cô hiện tại đang là giảng viên tại 1 trung tâm tiếng anh ở TPHCM