Home Ebook 1100 Words you need to know (Full Ebook + Audio)

1100 Words you need to know (Full Ebook + Audio)

1100 Words you need to know (Full Ebook + Audio)
1100 Words you need to know (Full Ebook + Audio)

Quyển sách 1100 words you need to know PDF là người trợ lý thông minh chỉ cần sử dụng mỗi ngày học 5 từ, 15 phút trong xuyên suốt 46 tuần và chúng ta sẽ ghi nhớ được 920 từ và 200 chủ sở hữu. Sau cuối bài học kiến thức sẽ có những bài tập làm trực tiếp và một câu thành ngữ sử dụng chung giúp chúng ta kiểm tra kiến thức vừa học nhờ vậy mà nhớ lâu hơn, áp dụng được nhiều hơn.

1. Giới thiệu sách 1100 Words you need to know

Đây là một trong những cuốn sách của tác giả Barron được lưu hành trên thị trường suốt 4 thập kỷ qua và chưa bao giờ ngưng Hot với những ai đam mê học tiếng Anh. Phiên bản mới này được cập nhật thêm nhiều từ vựng, bài tập, ngữ pháp và còn kèm thêm hướng dẫn phát âm sao cho giống người bản địa nhất. Cùng trải nghiệm xem trong cuốn sách 1100 words you need to know PDF có gì hay mà lại bán với số lượng lớn như vậy trong thời gian dài như thế nhé.

1100 words you need to know (Full EBook + Audio) là cuốn sách từ vựng tuyệt vời được biên soạn theo từng tuần để giúp người học sắp xếp thời gian của mình. Cuốn sách tuyệt vời này có thể cam kết chắc chắn điều đó cho bạn với lộ trình khoa học về mặt thời gian đủ để tích lũy đủ vốn từ giao tiếp trong vòng 1 năm. Nếu như bạn vẫn thấy quá khó trong việc lưu nhớ từ vựng và quá chán với phương pháp học cũ hãy thử tham khảo những cách học mới trong quyển sách này chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu.

1100 Words you need to know (Full Ebook + Audio)
1100 Words you need to know (Audio)

https://drive.google.com/drive/folders/1sBPFZf_tuQqCaJjTSrcbfBNRf0Q18cWz

Vừa rồi là những thông tin về quyển sách 1100 Words you need to know pdf nếu bạn muốn biết chi tiết hơn có thể thử tải về và đọc thử. Mong rằng những kiến thức trong đây có thể giúp bạn sở hữu lượng từ vựng cũng như là phương pháp ghi nhớ và bổ sung kiến thức mới một cách tốt nhất nhé.

Câu Hỏi Thường Gặp:

Tác giả của quyển 1100 Words you need to know là ai ?

Tác giả Barron là chủ nhân của quyển sách rèn luyện từ vựng cho học viên luyện tiếng Anh được bán trong nhiều thập kỷ qua được lưu hành trên nhiều quốc gia khác nhau.

Cách học từ vựng tiếng Anh như thế nào hiệu quả nhất ?

Quyển sách 1100 words you need to know chỉ cho bạn mỗi ngày học 5 từ, 15 phút trong xuyên suốt 46 tuần và chúng ta sẽ ghi nhớ được 920 từ và 200 chủ sở hữu. Sau cuối bài học kiến thức sẽ có những bài tập làm trực tiếp và một câu thành ngữ sử dụng chung giúp chúng ta kiểm tra kiến thức vừa học nhờ vậy mà nhớ lâu hơn, áp dụng được nhiều hơn.

Ms Nhung TOEIC hiện đang dạy TOEIC tại nhà ở TPHCM, từng tốt nghiệp Trường Đại học Sư Phạm Thành Phố Hồ Chí Minh và đảm nhận vị trí giáo viên TOEIC ở nhiều trung tâm như: Trung tâm Anh ngữ UP, Trung tâm Anh ngữ Benzen... Ms Nhung TOEIC với mong muốn giúp người học tiếp cận với nhiều đầu sách học tiếng Anh hay và hiệu quả. Cùng Ms Nhung đón đọc và dowmload các sách học tiếng Anh hay tại đây