Home Ebook 1001 Câu đàm thoại Tiếng Anh thông dụng nhất [PDF + Audio]

1001 Câu đàm thoại Tiếng Anh thông dụng nhất [PDF + Audio]

1001 Câu đàm thoại Tiếng Anh thông dụng nhất [PDF + Audio]
1001 Câu đàm thoại Tiếng Anh thông dụng nhất [PDF + Audio]

1001 Câu Đàm Thoại Tiếng Anh là cuốn sách tổng hợp những câu nói thường dùng trong giao tiếp hằng ngày, với nội dung bài học được sắp xếp theo từng chủ đề nhằm giúp bạn dễ học và tra cứu. Hôm nay, JES sẽ giới thiệu đến bạn đọc bài viết “1001 Câu đàm thoại Tiếng Anh thông dụng nhất [PDF + Audio]”. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Sách 1001 Câu Đàm Thoại tiếng Anh thông dụng nhất là tập hợp những câu nói tiếng Anh thường được sử dụng trong cuộc sống hằng ngày, được sắp xếp theo các chủ đề. Sách 1001 Câu Đàm Thoại tiếng Anh PDF có cả bản PDF, Audio, video để người học luyện nghe, luyện đọc cũng như luyện phát âm một cách chuẩn nhất.

Link Tải 1001 Câu đàm thoại Tiếng Anh thông dụng nhất [PDF + Audio]

1001 Câu đàm thoại Tiếng Anh thông dụng nhất [PDF + Audio]

Link hướng dẫn lấy mã giải nén: TẠI ĐÂY

Trên đây là những thông tin chia sẻ của JES về sách 1001 Câu đàm thoại tiếng Anh. Mong rằng với 1001 câu đàm thoại tiếng Anh thông dụng nhất này sẽ giúp bạn giao tiếp tiếng Anh trôi chảy và hiệu quả. Chúc các bạn học tốt!

Câu Hỏi Thường Gặp:

Sách 1001 Câu đàm thoại tiếng Anh bao gồm những gì?

Sách bao gồm Ebook 1001 Câu đàm thoại tiếng Anh thông dụng nhất, 1 file nghe MP3 và 1 file video MP4.

Nội dung sách 1001 Câu đàm thoại tiếng Anh phù hợp với đối tượng nào?

Sách 1001 Câu đàm thoại tiếng Anh thông dụng nhất tổng hợp những câu nói tiếng Anh được sử dụng hằng ngày nên rất phù hợp với những người mới bắt đầu học giao tiếp.

Trong bài viết có file download sách 1001 Câu đàm thoại tiếng Anh thông dụng nhất không?

Có file download sách 1001 Câu đàm thoại tiếng Anh thông dụng nhất (PDF + Audio + Video) trong bài viết để bạn dễ học và tham khảo.

Ms Nhung TOEIC hiện đang dạy TOEIC tại nhà ở TPHCM, từng tốt nghiệp Trường Đại học Sư Phạm Thành Phố Hồ Chí Minh và đảm nhận vị trí giáo viên TOEIC ở nhiều trung tâm như: Trung tâm Anh ngữ UP, Trung tâm Anh ngữ Benzen... Ms Nhung TOEIC với mong muốn giúp người học tiếp cận với nhiều đầu sách học tiếng Anh hay và hiệu quả. Cùng Ms Nhung đón đọc và dowmload các sách học tiếng Anh hay tại đây