Home Ebook 1000 Phrasal Verb Thông Dụng Trong Tiếng Anh [PDF]

1000 Phrasal Verb Thông Dụng Trong Tiếng Anh [PDF]

1000 Phrasal Verb Thông Dụng Trong Tiếng Anh [PDF]
1000 Phrasal Verb Thông Dụng Trong Tiếng Anh [PDF] | Nguồn: Internet

Bạn đã biết hết các Phrasal Verb chưa? Có quá nhiều Phrasal Verb trong Tiếng Anh để ghi nhớ. Dưới đây, Jes sẽ giới thiệu đến bạn file sách 1000 phrasal verb pdf thông dụng giúp ôn luyện hiệu quả tại nhà. Cùng tìm hiểu nhé.

1. Giới thiệu về sách 1000 phrasal verb thông dụng

Các phrasal verb được sắp xếp theo bảng chữ cái giúp bạn học và tìm kiếm nhanh hơn. Với thiết kế bắt mắt và dễ nhìn khiến bạn đọc cảm thấy thích thú hơn khi học các phrasal verb mà không nhàm chán.

Cuốn sách còn có các hoạt động khác kèm theo như thử thách câu trắc nghiệm hay đố vui… Không chỉ vậy, 1000 phrasal verbs in context giúp bạn nâng cao và trau dồi được kiến thức của mình.

“Dễ đọc – dễ hiểu – dễ nhìn” là những điều mà 1000 phrasal verb thông dụng pdf có được. Và giúp bạn nhận thấy rằng phrasal verb quan trọng như thế nào trong Tiếng Anh.

Các Phrasal Verbs trong cuốn sách được trình bày như sau:

  • 2 ví dụ minh họa, phrasal verbs là chữ màu nổi.
  • Giới thiệu xúc tích, ngắn gọn về cách dùng.
  • Giới thiệu các cụm từ tiếng Anh có liên quan và nghĩa tương đương.
  • Khoảng trống trong sách được để trống, bạn có thể tự viết ví dụ của bản thân vào đó.
  • Khoảng trống để trong sách được để trống, bạn hãy ghi ra những lưu ý, những kiến thức cần ghi nhớ về từ, cụm từ.
1000 Phrasal Verb in Context
1000 Phrasal Verb in Context | Nguồn: Internet

2. Hướng dẫn học 1000 phrasal verb thông dụng hiệu quả

2.1 Nội dung đi đôi với hình ảnh

Thông qua các hình ảnh, não bộ con người có thể nhận diện và phân biệt tốt hơn so với bình thường. Vì thế, để ghi nhớ 1000 phrasal verb thông dụng pdf bạn đọc có thể chuyển các phrasal verb sang hình ảnh để khi nhìn hình ảnh đó thì cụm từ ấy sẽ hiện lên ngay trong đầu bạn. Ngoài ra, để bộ não kích thích nhớ lâu hơn bạn có thể kết hợp sử dụng thêm âm thanh đi kèm cho phrasal verb đó.

Bạn hãy thử sử dụng cách này ít nhất một lần, bởi đây là cách dễ nhất để 1000 phrasal verb tồn tại trong não bộ của bạn.

2.2 Kể chuyện

Với 1000 phrasal verb, bạn có thể dùng các phrasal verb này để tạo dựng một câu chuyện. Như khi bạn viết tiểu thuyết, bạn có thể sử dụng các phrasal verb đi kèm trong câu chuyện đó. Nó giúp bạn sử dụng được thành thạo và dần dần hiểu được hết nghĩa cũng như các mặt chữ đó một cách nhanh chóng. Hoặc bạn có thể dùng 1000 phrasal verbs in context để nói về cuộc sống của bạn.

Khi kể chuyện ngoài việc ghi nhớ được các phrasal verb bạn còn trau dồi và bồi dưỡng thêm kỹ năng diễn đạt cho riêng mình.

2.3 Vận dụng ngữ cảnh

Một phrasal verb có thể có nhiều nghĩa khác nhau tùy vào từng ngữ cảnh. Thế nên, khi học 1000 phrasal verb thông dụng bạn không nên học một cách cứng nhắc mà hãy vận dụng nó vào thực tế, với từng ngữ cảnh khác nhau. Lúc này, bạn có thể bổ sung thêm được kiến thức từ thực tế một cách hoàn hảo hơn.

https://drive.google.com/drive/folders/1Ftp6AmZerqk2Yz0OoVJSeiuHUaGKn5VO

Thông qua bài viết trên bạn đọc cũng đã hiểu được cách ghi nhớ được 1000 phrasal verb thông dụng pdf và hiệu quả nhất. Tiếng Anh là vốn tiếng không thể thiếu, nên jes luôn không ngừng cập nhật để đem đến cho các bạn những trải nghiệm tốt nhất.

Lê Anh Tiến là người sáng lập và chủ biên của trang web JES.EDU.VN. Từ năm 2011 tới nay ông làm việc trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh và công nghệ thông tin. Quý đọc giả nếu có góp ý hoặc phản ánh vui lòng liên hệ qua fanpage của JES tại https://www.facebook.com/jes.edu.vn