Home Định Nghĩa Trực Văn Phòng Tiếng Anh Là Gì?

Trực Văn Phòng Tiếng Anh Là Gì?

Trực Văn Phòng Tiếng Anh Là Gì?

Trực văn phòng tiếng Anh gọi là office service
Các công việc trực văn phòng bạn nên biết:

  • Theo dõi và quản lý trang thiết bị, tài sản công ty cũng như đặt mua khi cần thiết.
  • Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp
  • Mua sắm văn phòng phẩm và đồ dùng theo nhu cầu của nhân viên.
  • Quản lý văn phòng phẩm như sách, báo, tạp chí theo nhu cầu của công ty
  • Thu xếp in ấn, photocopy khi cần thiết
  • Theo dõi chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội cho nhân viên

Từ vựng chúng tôi cung cấp hôm nay liên quan đến chủ đề Trực văn phòng tiếng Anh là gì?.